Beauty

ทำความรู้จัก Inglot แบรนด์เมกอัพสัญชาติโปลิสก่อนใคร!

นับถอยหลังสู่การเปิดตัว Inglot แบรนด์เครื่องสำอางที่บอกได้คำเดียวว่า ‘ต้องลอง’  
Reading time 22 seconds

บอกตามตรงว่าก่อนที่จะได้ร่วมเดินทางไปกับแบรนด์ ในฐานะคนที่ไม่ได้อินกับการใช้เมกอัพแบบจัดเต็มสุดๆ และอาจจะไม่รู้สึกตื่นเต้น (เป็นพิเศษ) กับแบรนด์ยุโรปเป็นทุนเดิม ก็รู้สึกว่า น่าจะต้องมีคุณภาพและกลยุทธ์บางอย่างที่พิเศษที่จะเอามาสู้กันได้ในอาณาจักรแบรนด์เครื่องสำอางของตลาดเมืองไทยได้ แต่ก็ยังคิดไม่ตกว่าสิ่งนั้นคืออะไร

 

จนเมื่อเดินทางไปถึง Inglot Pro Studio สตูดิโอที่เป็นทั้งออฟฟิศ แฟลกชิปสโตร์ สถานที่จัดเวิร์กช้อป และได้พบกับมร. เกรก อิงลอต (Grzegorz Inglot) และมิเลน่า อิงลอต (Milena Inglot) สองพี่น้องผู้บริหารรุ่นปัจจุบันที่เข้ามาดูแลกิจการต่อจาก Mr. Wojtek Inglot บิดาผู้ก่อตั้งแบรนด์ Inglot ขอเล่าก่อนว่าแบรนด์อิงลอตก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ. 1983 โดยสองปีให้หลังจากก่อตั้งแบรนด์ Mr. Wojtek Inglot ก็ได้เปิดตัวคอลเลกชั่นสีทาเล็บ และตามมาด้วยอายแชโดว์และลิปสติกในเวลาต่อมา การมาเยือนโปแลนด์ในครั้งนี้ เราได้ฟังเรื่องราวของแบรนด์ ความตั้งใจและลงมือทำจริง ความใส่ใจในการออกแบบเพื่อโลกและเพื่อนมนุษย์ ยิ่งเมื่อได้เดินทางไปดูช้อป และแอบไปช้อปเองยิ่งได้พบความมีน้ำใจและเป็นกันเองของพนักงานทุกคน ซึ่งเรียกว่านี่คงเป็นวัฒนธรรมขององค์กรของอิงลอตที่ทุกคนมีอยู่ในตัว น่ารักจนอยากซื้อ!

 

/

เสน่ห์ของแบรนด์อิงลอตที่ชวนให้ลอง คุณภาพคงไม่ต้องพูดกันอีกแล้ว แต่นอกจากนั้นคือ ระบบการจัดการที่ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี ถึงจะมีผลิตภัณฑ์ละลานตาไปหมดแต่ก็จัดแบ่งไว้ได้อย่างเป็นระเบียบ และมีพื้นที่กว้างขวางให้เราสามารถใช้เวลาอยู่ได้เป็นชั่วโมงๆ โดยมีพนักงานหน้าตายิ้มแย้มคอยอำนวยความสะดวกให้ ยิ่งเมื่อเราได้รู้ว่าแบรนด์นี้ทำโปรดักชั่นเองแทบทั้งหมด ตั้งแต่การตกแต่งร้าน ถ่ายภาพแคมเปญ ทำวิดิโอไปจนถึงการปริ้นส์โปสเตอร์ จึงไม่น่าแปลกใจว่าคุณเกรกและคุณมิเลน่า จะลุกขึ้นทำนู้นหยิบนี่กันเองตลอดเวลาแบบไม่เขอะเขิน เพราะทั้งสองเคยฝึกงานมาตั้งแต่อายุเพียง 12 ปีกับแบรนด์ของตนมาก่อน ตั้งแต่เป็นพนักงานบรรจุสีทาเล็บไปจนถึงพนักงานหน้าร้าน ดังนั้นไม่มีตรงไหนที่เขาทั้งคู่จะไม่รู้เกี่ยวกับแบรนด์อย่างแน่นอน

 

ยิ่งฟังยิ่งอิน ตอนนี้เราพูดได้เต็มปากว่าสายเมกอัพคงไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์ Inglot ที่โด่งดังไปทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่มร. เกรก ได้เสนอโปรเจ็คต์พิเศษ และได้รับการตอบรับจากซุปตาร์ระดับไอคอนอย่างเจนนิเฟอร์ โลเปซ (Jennifer Lopez) กับการร่วมออกแบบผลิตภัณฑ์คอลเลกชั่นของเธอเอง โดยใช้เวลาพัฒนาผลิตภัณฑ์สีสันต่างๆทั้ง 70 ชิ้น อยู่นานถึง 3 ปี แต่ก็คุ้มและเป็นไปตามคาด เพราะหลังจากเปิดตัวคอลเลกชั่น Jennifer Lopez ไป ก็ทำให้เกิดกระแสที่คนหันมาให้ความสนใจอย่างมาก ว่าลุคนู้ดแบบที่เจโลแต่งนั้นได้มาจากสีสันเบอร์อะไร ชิ้นไหน แค่พูดประโยคเดียวแบบไม่กี่วินาทีในคลิปวิดิโอว่าเป็นลิปสติกสีโปรด ก็ขายหมดเกลี้ยงในสามวัน!

ยิ่งได้จัดงานที่พาเหล่าบิวตี้ อินฟลูเอนเซอร์ไปเยือนห้องพักที่ลาสเวกัส ซึ่งจำลองมาราวกับเป็นเพนเฮ้าส์ของเจโลจริงๆ ทั้งห้องเรียงรายไปด้วยเสื้อผ้า รองเท้า และเครื่องประดับที่ใช้ขึ้นแสดงจริง ไม่ต้องบรรยายถึงความฟินและเป็นกระแสในโลกโซเชียลแบบถล่มทลาย แค่เห็นคลิปก็ยังอยากจะกรีดร้อง!

ตอนนี้ถึงคิวสาวๆในประเทศไทยแล้ว กับการที่จะได้สัมผัสและทดลองผลิตภัณฑ์ของ Inglot ที่มีผลิตภัณฑ์ให้เลือกกว่า 1,500 เฉดสี และเป็นครั้งแรก หากคุณยังไม่เคยเล่นสนุกกับ Freedom System เคสหรือพาเล็ตต์เครื่องสำอางแบบแม่เหล็กที่เราสามารถครีเอจการแต่งหน้าในพาเล็ตต์แบบที่เราชอบ และเลือกทุกสีที่ได้ใช้จริงๆ เมื่อใช้หมดก็เพียงแค่เครื่องสำอางข้างในมาเปลี่ยน ไม่สิ้นเปลืองตลับและไม่เป็นขยะล้นโลก วิธีคิดนี้ทำให้การช้อปเครื่องสำอางกลายเป็นเรื่องสนุกสนาน ทุกคนต่างเพลิดเพลินกับการผสมผสานหลากสีสันหลากผลิตภัณฑ์ และทางแบรนด์บอกว่าทำได้มากกว่า 3 000 000 000 000 000 รูปแบบ ในราคาที่สาวๆสามารถเลือกเพิ่มได้อีกแบบไม่ลำบากใจ แถมยังมีตลับรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับประเทศไทยอีกด้วย อย่ารอช้า เพราะมีจำนวนจำกัด!

 

INGLOT presents: Workshops with Brian Strumwasser
/

ตอนนี้นับวันรอแล้วไปช้อปเครื่องสำอาง Inglot ในแบบที่เป็นตัวคุณได้เลย ไม่ว่าจะลุคใสๆแนวหวานก็มีคอลเลกชั่น Ballelina หรือจะแนวนู้ดคลาสสิก หรือสายฝรั่ง แบบไหนก็มีให้เลือกครบทุกสไตล์ครบทุกความต้องการ เตรียมพบกับ Inglot สาขาแรกได้ที่ห้างสรรพสินค้า เซนทรัล ลาดพร้าว และแฟลกชิปสโตร์เร็วๆนี้

 

related posts

Recommended posts for you