Beauty

A CELEBRATION OF MODERN LOVE

“เพราะรักไม่จำกัด...” กับ 2 กลิ่นหอมที่อบอวลไปด้วยรัก จาก TIFFANY & LOVE FRAGRANCES
Reading time 1 minutes

กว่า 130 ปีที่ Tiffany & Co.  (ทิฟฟานี แอนด์ โค) แบรนด์เครื่องประดับชื่อดังระดับโลก รังสรรค์ชิ้นงานดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ที่สะท้อนทั้งความหรูหราและแฝงไว้ซึ่งความเรียบง่ายอย่างเข้ากัน จากเสน่ห์นี้เอง จึงส่งให้ Tiffany & Co. กลายเป็นแบรนด์ที่ผู้คนทั่วโลกต่างใช้ส่งมอบความรักและสะท้อนถึงคำมั่นสัญญาที่มีให้แก่กันจวบจนปัจจุบัน มาปีนี้เพื่อสานต่อแก่นแท้ของความรักให้หลากหลายยิ่งขึ้น

แบรนด์จึงเตรียมเซอร์ไพรส์ครั้งใหม่กับ ตัวแทน 2 กลิ่นหอมล่าสุด Tiffany & Love for Her และ Tiffany & Love for Him ที่ไม่ว่าสาวกบลู บ็อกซ์เพศไหนก็ต้องหลงใหลอย่างแน่นอน

1581668548136945 tiffany love fragrances campaign 011581668548405672 tiffany love fragrances campaign 02
1581668548396410 tiffany love fragrances campaign 041581668548415547 tiffany love fragrances campaign 07

MODERN LOVE

Tiffany & Love for Her และ Tiffany & Love for Him รังสรรค์ขึ้นเพื่อเป็นเกียรติให้กับความรักทุกรูปแบบ ที่เหนี่ยวนำให้คน 2 คนมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันด้วยความรู้สึกอันเปี่ยมสุขและมองโลกในแง่ดี ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่แบรนด์เปิดตัวน้ำหอมพร้อมกันถึง 2 กลิ่น 2 คาแรคเตอร์ ที่สำคัญ Tiffany & Love for Him ยังถือเป็นน้ำหอมผู้ชายกลิ่นแรกภายใต้การกำกับของ Reed Krakoff อีกด้วย

Tiffany & Co. – Introducing the new Tiffany & Love for Him and for Her

THE FRAGRANCES

ตัวแทนความหอมทั้ง 2 กลิ่นนี้ ถูกปรุงแต่งด้วย Base Note ตัวเดียวกัน ซึ่งก็คือ Blue sequoia ที่นอกจากจะมอบความสดชื่นแบบธรรมชาติแล้ว ยังชวนให้นึกถึงโทนสีซิกเนเจอร์ อย่าง Tiffany Blue® อีกด้วย

Tiffany & Love for Her

กลิ่นหอมสดชื่นสไตล์ฟลอรัล ที่ถูกสรรค์สร้างโดยนักปรุงน้ำหอมชื่อดัง อย่าง Honorine Blanc และ Marie Salamagne

· Top Notes: ทั้งคู่เลือกเปิดด้วยกลิ่นหอมของ Blue basil หนึ่งในวัตถุดิบพิเศษที่ถูกนำมาสกัดด้วยกรรมวิธีเฉพาะเพื่อสร้างผลลัพธ์ที่แตกต่างให้กับแบรนด์ ก่อนผสานเข้ากับกลิ่นสดชื่นของ Grape fruit (เกรปฟรุต)

· Middle Notes: กลิ่นหลักที่โดดเด่นนี้มาจากความหอมหวานแบบฟลอรัลของ Neroli (เนโรลี)นั่นเอง

· Base Notes: ปิดท้ายด้วย Blue sequoia ก่อนเสริมให้กลิ่นดูมีมิติขึ้น ทั้งยังเพิ่มความเฟมินินให้โดดเด่นกว่าที่เคย ด้วยกลิ่นของ Vetiver (หญ้าแฝก) และ Cedarwood (ซีดาร์วู้ด)

Tiffany & Love for Him

กลิ่นหอมของผู้ชาย นำเสนอความหอมแนวซีตรัสอโรมาติกที่มีการปิดท้ายBase Note ด้วยกลิ่นแนววู้ดดี้ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว รังสรรค์ขึ้นโดย 2 นักปรุงน้ำหอมชั้นนำ อย่าง Sophie Labbé และ Nicolas Beaulieu

· Top Notes: เริ่มต้นท็อปโน๊ตที่มีส่วนผสมของ Ginger (ขิง), Mandarin (ส้มแมนดาริน) และ Cardamom (ใบกระวาน) มอบกลิ่นหอมเย็นชื่นใจ ชวนให้หลงใหลได้ไม่ยาก

· Middle Notes: ตามด้วยกลิ่นหลัก อย่าง Juniper-Cypress (จูนิเปอร์-ไซเปรส) ที่ผ่านกรรมวิธีการสกัดพิเศษเพื่อแบรนด์โดยเฉพาะ ให้ความรู้สึกทันสมัยและสัมผัสที่เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นความสดชื่นจาก Juniper หรือ มู้ดของความอบอุ่นที่แฝงไว้ใน Cypress

· Base Notes: ปิดท้ายด้วยกลิ่นเบาสบายของ Sandalwood (ไม้หอมจันทน์), Vetiver (หญ้าแฝก) และ Blue sequoia

THE BOTTLES

ในครั้งนี้แบรนด์เลือกใช้ขวดน้ำหอมทรงกระบอก ที่สะท้อนถึงงานฝีมือชั้นเลิศและดีไซน์ไร้กาลเวลาของ“Tiffany & Co.”

  • · แต่ละกลิ่นถูกบรรจุในขวด 2 เฉดสีใหม่ ที่ชวนให้รำลึกถึงความงามของโทนสี Tiffany Blue®
  • · ตัวขวดประดับสัญลักษณ์ “&” ไอคอนนิคโลโก้ของ “Tiffany & Co.” ที่สื่อถึงสายสัมพันธ์และการเชื่อมโยง มาพร้อมดีเทลบริเวณคอขวด กับแผ่นโลหะที่สลักวัตถุดิบสำคัญของแต่ละกลิ่นไว้อย่างครบครัน
  • · ฝาขวดตกแต่งด้วยแพทเทิร์นอักษรตัว “T” โดยกลิ่นสำหรับผู้หญิงจะเป็นฝาขวดสี Tiffany Blue® ขณะที่กลิ่นสำหรับผู้ชายจะเป็นโทนสีดำ
  • · ปิดท้ายด้วยแพคเกจบลู บ็อกซ์ ในลวดลายอักษรตัว “T” เช่นเดียวกับฝาขวด เพื่อตอกย้ำถึงสไตล์และความหรูหราที่ทั่วโลกต่างคุ้นเคย
1581668457733900 tiffany love fragrances 03

THE CAMPAIGN

แคมเปญใหม่นี้เป็นการพรรณนาถึงความโรแมนติก ความคิดสร้างสรรค์ ผ่านฉากหลังที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของถนนที่ไม่เคยหลับใหลในนิวยอร์ก ซิตี้ โดยฝีมือช่างภาพระดับตำนานอย่าง Cass Bird ที่ถ่ายทอดไอเดียของ Reed Krakoff (Chief artistic officer) ที่ต้องการพูดถึงความรักหลากหลายรูปแบบ ไปจนถึงนิยามความรักของแต่ละบุคคล การแสดงออกทางความรู้สึกและอารมณ์ และการร่วมรู้สึกยินดีไปกับมัน ซึ่งในครั้งนี้ Cass Bird เลือกตีความผ่านภาพถ่ายในโทนขาวดำ โดยดึงเอาคู่ชีวิตจริงมาร่วมถ่ายทอดภาษากาย ในอิริยาบถการจับมือที่แสดงถึงความรักในมุมมองที่ต่างกันออกไป

Tiffany & Co. – Behind the Scenes of Tiffany & Love

นอกจากนี้เพื่อสื่อถึงคำมั่นสัญญา การยอมรับในตัวตนของอีกฝ่าย หรือแม้แต่การใช้ชีวิตร่วมกัน แบรนด์จึงให้ความสำคัญกับสัญลักษณ์ “&” เป็นพิเศษ โดยสอดแทรกนัยยะผ่านไว้ในแคมเปญเพื่อสะท้อนถึงความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์ที่สามารถเกิดขึ้นได้ทุกรูปแบบ

 

1581668101417646 frag lptile 5050

ในส่วนของเพลงประกอบนั้น แบรนด์ยังได้โปรดิวเซอร์เพลงชื่อดัง Mark Ronson และ นักแต่งเพลง-ศิลปินป๊อปสตาร์ดาวรุ่ง อย่าง King Princess มาร่วมขับกล่อม โดยหยิบเพลงฮิตในอดีตของ The Turtle อย่าง “Happy Together” มารีเมคให้เข้ากับความหอมครั้งใหม่ของ TIFFANY & LOVE

related posts

Recommended posts for you