Beauty

ARE YOU READY FOR HERMES BEAUTY ? 

สาวกแอร์เมส เตรียมต้อนรับ ไลน์เมกอัพและผลิตภัณฑ์บิวตี้ ที่พร้อมรุกตลาดความงามปีหน้า!  
Reading time 6 seconds

ในวันที่ตัวเลขจาก 'ธุรกิจความงาม' เติบโตอย่างก้าวกระโดดตามความเร็วของสัญญาณอินเตอร์เน็ต ที่เป็นเครื่องมือช่วยดันยอดขาย เพิ่มช่องทางการจับจ่ายสินค้าบิวตี้ได้อย่างสะดวกรวดเร็วเพียงปลายนิ้วสัมผัส จึงกลายเป็นอีกปัจจัย ให้ช่วงสองปีที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่า บรรดาแฟชั่นแบรนด์ดังต่างเริ่มหันมารุกตลาดความงามอย่างจริงจัง เห็นได้ตั้งแต่ แบรนด์โลโก้ดับเบิ้ลจีอย่าง กุชชี่ ที่หันมาโฟกัสเมกอัพสีสดที่ชูความโดดเด่นทั้งเรื่องแพ็คเก็จจิ้ง และแคมเปญความหลากหลาย หรือจะเป็นเฮ้าส์กูตูร์เลื่องชื่ออย่าง บัลแมง ก็ขอประเดิมคอลาบอเรชั่นกับ ลอรีอัล ปารีส คลอดคอลเลกชั่นลิปสติกสีสตรอง มาเอาใจสาวกบิวตี้ที่มองความหรูหรา เรื่อยมาถึง วาเลนติโน ซึ่งได้ประกาศข่าวดีว่าเตรียมเปิดไลน์เมกอัพ และผลิตภัณฑ์ความงาม ออกมาเอาใจแฟนๆในปี 2019 นี้ 

 

และล่าสุด ก็ถึงคิวของสุดยอดแบรนด์เครื่องหนังเลื่องชื่ออย่าง 'แอร์เมส' ที่เตรียมเปิดประตูสู่โลกความงาม พร้อมนำเสนอไลน์เมกอัพและสกินแคร์อย่างเต็มรูปแบบในปี 2020 หลังเคยชิมลางด้วยไลน์น้ำหอมและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย ประเภท บอดี้โลชั่น ที่สร้างยอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่องมากถึง 9 เปอร์ฌซ็นต์ ซึ่งในปี 2018 ที่ผ่านมา

โดยไลน์เมกอัพและสกินแคร์ดังกล่าวทางแอร์เมสเปรยไว้ว่าจะชูจุดยืนเรื่องการ 'งดใช้พลาสติก' ทั้งการออกแบบและกระบวนการผลิตในประเทศฝรั่งเศสและอิตาลี ซึ่งเชื่อว่าทั้งสีสันและรูปลักษณ์ที่หยิบมาเป็นตัวชูโรง ในคอลเลกชั่นแรกย่อมมาพร้อม นิยามความลักชัวรีของแบรนด์เครื่องหนังชั้นยอด จนเป็นต้องการไม่แพ้กับเบอร์กิ้นรุ่นโปรดของสาวกแอร์เมสอย่างแน่นอน

related posts

Recommended posts for you