Beauty

BEAUTY LESSON AT MOSCHINO X SEPHORA

จะเก๋เบอร์ไหน! เมื่ออุปกรณ์เครื่องเขียนดีไซน์คุ้นตา กลายเป็นเมกอัพชิ้นโปรดใน Moschino x Sephora
Reading time 8 seconds

หากเอ่ยชื่อดีไซเนอร์หัวเรือธงแห่งมอสคิโนอย่าง 'เจเรมี สก็อตต์' หลายคนคงต่างคุ้นเคยกับงานออกแบบหยิกแกมหยอก ที่มักทวิสต์สีสันจากเรื่องราวตามแบบป็อบ คัลเจอร์ ถูกหยิบมานำเสนอผ่านคอลเลกชั่นบนรันเวย์ที่ใครเห็นเป็นต้องเหลียวตาม พร้อมไม่ลืมต่อยอดสู่แผนธุรกิจ ขยายแบรนด์ดิ้ง ด้วยกลยุทธ์จับมือสร้างสรรค์ออกแบบคอลเลกชั่นสุดพิเศษร่วมกับ ฟาสต์แฟชั่นยักษ์ใหญ่อย่าง H&M เครื่องดื่มน้ำดำ Coca Cola บิวตี้แบรนด์สัญชาติเกาหลี Tony Moly จนถึงเกมวิชชวลยอดฮิตตลอดกาลนาม The Sims ที่สร้างความสำเร็จให้ผู้คนจดจำภาพลักษณ์ของแบรนด์มอสคิโนได้อย่างไม่ยาก 

และล่าสุด ถึงคิวกลับมาร่วมสร้างสรรค์คอลาบอเรชั่นกับ Sephora บิวตี้ สโตร์เจ้าดังอีกครั้ง (หลังเคยร่วมงานมาแล้วเมื่อสองปีที่ผ่านมา) ซึ่งคอลเลกชั่นนี้ 'เจเรมี สก็อตต์' เลือกต่อยอดแรงบันดาลใจจากเส้นสายภาพร่างที่เจเรมีเคยสเก็ตช์ทิ้งไว้ ถูกนำมาต่อยอดกลายเป็นไอเดียให้กับ บิวตี้ โปรดักต์ หลากดีไซน์ ซึ่งดูเผินๆอาจคิดว่านี่คืออุปกรณ์เครื่องเขียนในชั้นเรียนมัธยมก็เป็นได้! โดยยกคอลเลกชั่นมาให้สาวกบิวตี้ได้ตามเก็บสะสม ตั้งแต่ ไฮไลต์ปัดแก้มที่แฝงกายในปากกามาร์คเกอร์ หรือจะเป็น ลิปกลอสเนื้อลิคควิดในรูปลักษณ์ปากกาเมจิกหลากสี ปากกาตัดเส้นที่นำมาใช้แบบเดียวกับอายไลนเนอร์ ไปจนถึงน้ำยาลบคำผิดที่แท้จริงคือสีทาเล็บนั่นเอง 

เรียกได้ว่าทั้งหมดนี้แฟนมอสคิโนคนไหนสนใจ รอนับวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอเมริกาที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 25 เมษาฯนี้ กันไว้ได้เลย  

/

related posts

Recommended posts for you