Fashion

คิดเห็นอย่างไร? กับ Balmain โลโก้ใหม่

ความโมเดิร์นที่ปรับทอนสู่ความหรูหราบทใหม่ให้กับบัลแมง
Reading time 8 seconds

นับได้ว่าเป็นอีกเทรนด์ฮอตของแฟชั่นแบรนด์ดัง ในปีนี้ที่ต่างพร้อมใจลดทอนความรุ่มรวยมากด้วยรายละเอียดของตราโลโก้ที่บ่มเพาะความสำเร็จในอดีต แล้วหันมาปรับทอนเดินสาย น้อยแต่มาก (ทั้งความหมายและดีไซน์มากชั้นเชิง) สู่ความทันสมัยบทใหม่ให้กับแบรนด์ 

 

/

เช่นเดียวกับ Balmain ภายใต้การทำทีมโดย Olivier Rousteing  ซึ่งล่าสุดออกมาประกาศปรับโฉมโลโก้คลาสสิกแบบดั้งเดิมที่เคยใช้ประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ของห้องเสื้อชั้นสูงนานกว่า 80 ปี สู่ตราสัญลักษณ์แบบใหม่ที่แสดงออกถึงความร่วมสมัย แข็งแกร่ง และชัดเจน ภายใต้ตัวอักษร B ล้อมในวงกลม ที่ซ่อนลูกเล่นแฝงตัวอักษร P ไว้ภายในเพื่อสื่อความถึง Pierre Balmain ผู้ก่อตั้งห้องเสื้อชั้นกูตูร์ และยังคงไว้ซึ่งคำว่า Paris ที่สื่อถึงรากเหง้าดั้งเดิมของแบรนด์ได้อย่างชัดเจน 

 

โดยงานนี้ โอลิวิเยร์ รูสติง ประเดิมเริ่มใช้โลโก้ดังกล่าว ผ่านงานออกแบบคอลเลกชั่นล่าสุด ช่วงคั่นฤดูกาล 2019 ที่โผล่มาให้เห็นทั้งบนทีเชิร์ตสกรีนลายโลโก้ จนถึงหัวเข็มขัดของเหล่านางแบบในภาพลุคบุค ซึ่งคาดว่าตราโลโก้ดังกล่าวจะทยอยแฝงตัว พัฒนาสู่ลวดลายโมโนแกรมในอีกหลากคอลเลกชั่นที่คาดว่าจะกระตุ้นฐานแฟนคลับในโลกลักชัวรี ให้กลับมาคึกคักกับดีไซน์ที่เข้าถึงได้ง่ายตามมาเร็วๆนี้

related posts

Recommended posts for you