แง้มกลยุทธ์ชิงพื้นที่โซเชียลของเบอร์เบอรี่ ในยุค ริคาร์โด้ ทิสซี่
หลังปล่อยให้ลายโมโนแกรมโทมัสเบอร์เบอรี สร้างกระแสการขึ้นคุมบังเหียนฝีมือ ริคาร์โด้ ทิสซี่ จนเป็นที่พูดถึงไปทั่วทุกหัวเมือง ล่าสุด หัวหน้าฝ่ายออกแบบสร้างสรรค์คนนี้ยังไม่ลืมคิดกลยุทธ์ ให้เบอร์เบอรี่กลับมาเป็นผู้นำด้านดิจิตอล ด้วยการเอาใจสาวกคนโซเชียลยุคนี้ ด้วยแผนโปรโมทคอลเลกชั่นลิมิเต็ดครั้งแรกของ ริคาร์โด้ ทิสซี่ ผ่านทางอินสตาแกรม (Instragram) และ วีแชท (wechat)
นอกจากนี้แล้ว Burberry’s London flagship ที่ 121 ถนน Regent จะมีการปรับเปลี่ยนโฉมใหม่ทั้งหมดที่สะท้อนธีมออกแบบจากเรื่องราวในอดีตและปัจจุบันของเบอร์เบอรี่ ผ่านไอคอนิก ไอเท็ม ที่บอกเล่าเฮอริเทจความเป็นเบอ์เบอรี่ โดยมีหัวใจของการเปลี่ยนใหม่ครั้งนี้อยู่ที่ 'Sisyphus Reclined' ซึ่งเป็นโครงแบบสามชั้นและศิลปะติดตั้งเฉพาะ โดย มร เกรแฮม ฮัดสัน (Graham Hudson) ให้แฟนๆได้เตรียมมาเช็คอินกับแฟล็กชิฟ สโตร์โฉมใหม่ของแบรนด์อีกด้วย