Fashion

แง้มกลยุทธ์ชิงพื้นที่โซเชียลของเบอร์เบอรี่ ในยุค ริคาร์โด้ ทิสซี่  

24 ชั่วโมง กับการจับจองเป็นเจ้าของคอลเลกชั่นลิมิเต็ดครั้งแรกของ ริคาร์โด้ ทิสซี่  ภายใต้ชายคา เบอร์เบอรี่

หลังปล่อยให้ลายโมโนแกรมโทมัสเบอร์เบอรี สร้างกระแสการขึ้นคุมบังเหียนฝีมือ ริคาร์โด้ ทิสซี่ จนเป็นที่พูดถึงไปทั่วทุกหัวเมือง ล่าสุด หัวหน้าฝ่ายออกแบบสร้างสรรค์คนนี้ยังไม่ลืมคิดกลยุทธ์ ให้เบอร์เบอรี่กลับมาเป็นผู้นำด้านดิจิตอล ด้วยการเอาใจสาวกคนโซเชียลยุคนี้ ด้วยแผนโปรโมทคอลเลกชั่นลิมิเต็ดครั้งแรกของ  ริคาร์โด้ ทิสซี่ ผ่านทางอินสตาแกรม  (Instragram) และ วีแชท (wechat) 


 

นอกจากนี้แล้ว  Burberry’s London flagship ที่ 121 ถนน Regent  จะมีการปรับเปลี่ยนโฉมใหม่ทั้งหมดที่สะท้อนธีมออกแบบจากเรื่องราวในอดีตและปัจจุบันของเบอร์เบอรี่ ผ่านไอคอนิก ไอเท็ม ที่บอกเล่าเฮอริเทจความเป็นเบอ์เบอรี่ โดยมีหัวใจของการเปลี่ยนใหม่ครั้งนี้อยู่ที่ 'Sisyphus Reclined' ซึ่งเป็นโครงแบบสามชั้นและศิลปะติดตั้งเฉพาะ โดย มร เกรแฮม ฮัดสัน (Graham Hudson) ให้แฟนๆได้เตรียมมาเช็คอินกับแฟล็กชิฟ สโตร์โฉมใหม่ของแบรนด์อีกด้วย
 

related posts

Recommended posts for you