Fashion

ALL ABOUT 'THE MARC JACOBS'

ทุกเรื่องที่ต้องรู้เกี่ยวกับ THE MARC JACOBS
Reading time 17 seconds

ในวันที่การแต่งกายถอดแบบ คีย์ลุคจากรันเวย์ (อาจ) ไม่ใช่คำตอบของคนแฟชั่นยุคนี้เสมอไป เมื่อความฉลาดเลือก รู้จักหยิบนั่นผสมนี่ หรือที่เราคุ้นปากกันว่า 'มิกซ์แอนด์แมตช์' กลายเป็นกลยุทธ์สำคัญให้แบรนด์แฟชั่นชั้นนำต่างใช้เป็นข้ออ้างผลักดันยอดขาย เพื่อกระตุ้นเหล่านักช้อปได้สนุกไปกับการสร้างสไตล์ของตนเองที่ไร้ข้อกำหนดแบบแผนจากเดิมที่เคยมีมา กลายเป็นจุดเริ่มต้นให้แบรนด์ชั้นนำต่างตัดสินใจขยายไลน์แฟชั่น เพื่อนำเสนอความหลากหลายของสินค้า ต่อยอดแบรนด์ดิ้งให้เป็นมากกว่าแค่เสื้อผ้า และแอ็กเซสเซอรี เพื่อกรุยทางสู่ไลฟ์สไตล์โปรดักที่ขยายตราสินค้าให้เป็นมากกว่าแค่โลโก้

A celebration of authentic personal style

เช่นเดียวกับ Marc Jacobs ดีไซเนอร์ผู้ไม่ยอมยึดติดแบบแผนใดๆในโลกแฟชั่น เคยคิดปลุกปั้นแบรนด์ Marc by Marc Jacobs ให้เคยโด่งดังมาแล้วในช่วงต้นยุคมิลเลเนียนที่ผ่านมา ล่าสุด เขากลับมาพร้อมโปรเจกต์ใหม่ภายใต้แบรนด์ The Marc Jacobs คำเรียกชื่อตรงตัวของดีไซเนอร์หัวขบถแห่งนิวยอร์ก มาพร้อมวิถีสร้างสไตล์จากความทรงจำของมาร์ก ซึ่งถูกนำกลับมาปัดฝุ่นด้วยลูกเล่นสดใหม่ แบบที่ใครเห็นเป็นต้องตกหลุมรัก!  

1560322515405253 23562 shot 03 025 v2a1560322496285596 23562 shot 01 058 v2a
1560323062513556 23562 shot 09 0311560322522747776 24194 springmj hs 028 012 v2a
“WE CALL IT ‘THE’ BECAUSE WE WANT TO GIVE EACH ITEM A UNIQUE IDENTITY.”

“เราอยากจะสร้างสรรค์อะไรใหม่ๆ ที่แตกต่างไปจากคอลเลกชั่นที่เคยทำมาแล้ว ซึ่งหมายถึงเราจะเพิ่มไอเท็มให้มีความหลากหลายขึ้น เป็นไอเท็มชิ้นเด็ดที่คุณสามารถหยิบไปแต่งตามความชอบของคุณเองได้ นั่นคือการมิกซ์แอนด์แมตช์ลุคสไตล์ของที่เป็นตัวคุณเอง มากกว่าแค่ลุครันเวย์ทั้งตัว”

 

- MARC JACOBS -

ไม่ว่าจะเป็น เสื้อลายทางสมัยไฮสคูล สเวตเตอร์ถักหน้าสมายลี่ สม็อกเดรสสีหวาน กระโปรงดิสโก้ จนถึงโค้ตปกคอบัว ที่ล้วนสร้างกระแสในโลกแฟชั่น จนกลายเป็นภาพจำระดับซิกเนเจอร์พีซของมาร์ก ล้วนถูกนำมาก่อร่างสร้างสไตล์ในคอลเลกชั่นตั้งต้นให้กับ The Marc Jacobs มาพร้อมคอลาบอเรชั่นข้ามค่ายที่ขยายไลน์ผลิตสู่ข้าวของกระจุกกระจิกกับบรรดาเพื่อนสนิทและแบรนด์ชั้นนำอาทิ ตัวการ์ตูนพีนัท และ นิวยอร์ก แมกกาซีน ถูกนำมาทวิสต์ตตามแบบฉบับของมาร์ก เพื่อหวังสร้างสีสันความแปลกใหม่ให้กับแบรนด์ 

THE MARC JACOBS

ทั้งหมดนี้ เตรียมให้แฟนๆชาวไทย ได้เตรียมช้อปก่อนใคร! กับงานเปิดตัว Marc Jacobs คอนเซ็ปต์ใหม่ใจกลาง  ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ที่นำรูปแบบ Bookmarc ร้านหนังสือของดีไซเนอร์คนดังที่มหานครนิวยอร์ก รวมไว้กับบูติกเป็นครั้งแรกของโลก โดยถือเป็นการรวบรวมคอลเลกชั่นใหม่เอาไว้อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งคอลเลกชั่นเรดี้ทูแวร์ กระเป๋า และแอ็กเซสเซอรีมากมาย 

related posts

Recommended posts for you