Fashion

AT 650 MADISON AVENUE

สำรวจทุกพื้นที่ของ CELINE แฟล็กชิพ สโตร์ โฉมใหม่ในแบบของ Hedi Slimane  
Reading time 21 seconds

การเปลี่ยนแปลงหน้าประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ของ CELINE ภายใต้การกุมบังเหียนของดีไซน์เนอร์ Hedi Slimane ไม่ได้มีแค่การตัดเครื่องหมายกำกับเสียง 'อักซอง' ที่ตัวอักษร E ของ (Old) Céline ทิ้งไปให้แบรนด์เลือดปารีเซียงกลับมาทันสมัยกว่าเก่า แต่หากครีเอทีฟ ไดเรกเตอร์ผู้นี้ยังนำความเด่นชัดจากเส้นสายการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ถ่ายทอดลงในทุกรายละเอียดให้โลกแฟชั่นได้มองเห็น ตั้งแต่ ผลงานชิ้นปฐมบทบนรันเวย์ อิทแบ็กใบเก๋อย่าง Le C บทเพลงอิเล็กโทนิกส์สำเนียงฝรั่งเศสที่สอดประสาน จนถึงการตกแต่งภายในร้านที่เอดี้ สลิมาน ตั้งมั่นปฏิวัติภาพลักษณ์ใหม่ให้กับ CELINE 
 

“มันเป็นการเปลี่ยนรูปแบบที่เราอยากสื่อสาร และหันกลับมาให้ความสำคัญกับประวัติศาสตร์และรากเหง้าของ Celine ซึ่งสไตล์ของเขา และฟีบี้มีความแตกต่างและเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจนมาก ก็เป็นธรรมดาที่วิสัยทัศน์ในการทำงานจะไม่เหมือนกัน อีกอย่างคือเราไม่ควรไปลอกเลียนผลงาน ตัวตน หรือแม้แต่วิธีการสื่อสารของนักออกแบบคนเก่า มันต้องเป็นวัฒนธรรมในแบบของคุณ เป็นภาษาที่คุณใช้ ต้องเป็นตัวของตัวเอง” 

- HEDI SLIMANE -

/

ซึ่งหากเอ่ยถึงแฟล็กชิพ สโตร์ และบูติกของแบรนด์ทั่วโลกในเวลานี้ อาจกล่าวได้ว่าหัวเรือธงมือฉมังผู้นี้กำลังแพร่ขยาย 'ตัวตนความเป็น CELINE' ผ่านรายละเอียดการตกแต่งที่เริ่มเปลี่ยนโฉมหน้าจากความอบอุ่นแบบเดิมๆ เพิ่มเติมด้วยความเฉียบคม หรูหรา จากวัสดุมันเงา เพื่อสะท้อนความสง่างามจากดีเอ็นเอของหนุ่มสาวปารีเซียง เข้ากับวัสดุธรรมชาติต่างผิวสัมผัส ซึ่งจัดวางอยู่รวมกันบนองค์ประกอบที่เรียบง่าย แต่ชัดเจน ราวดั่งงานศิลป์ชั้นยอดในแกลอรี

ทั้งหมดนี้ถูกเริ่มต้นขึ้นแล้วกับ เซลีน แฟล็กชิพสโตร์ขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ณ เมดิสัน อเวนิว ในนครนิวยอร์ก ครอบคลุมพื้นที่กว่า 500 ตารางเมตร ในคอนเซ็ปต์ใหม่ ภายใต้การออกแบบโดย Hedi Slimane ซึ่งจะกลายเป็นต้นแบบสำหรับการออกแบบ ตกแต่งภายในบูติกต่างๆของแบรนด์ ที่เตรียมปรับโฉมทั้งหมดให้เป็นแบบเดียวกันทั่วโลก เช่นเดียวกันกับ สโตร์แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ชั้น M ไอคอนสยาม ที่เตรียมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคมศกนี้

 

related posts

Recommended posts for you