Fashion

CLASSIC ELEGANCE : BOTTEGA VENETA PRE-SPRING 2020

ความหรูหราบทใหม่ที่ปราศจากอคติ และความลำเอียงในแคมเปญล่าสุดจาก Bottega Veneta Pre Spring 2020 
Reading time 13 seconds

ยังคงเดินหน้าขับเคลื่อนความหรูหราที่เปี่ยมไปด้วยมรดกทางวัฒนธรรมอันล้ำค่าจากแบรนด์เครื่องหนังสัญชาติอิตาเลียน สำหรับแบรนด์ Bottega Veneta ภายใต้วิสัยทัศน์ของ  Daniel Lee ครีเอทีฟไดเรกเตอร์รูปงาม ผู้เข้ามาถอดรหัสความเฉียบคมของงานออกแบบระดับคราฟต์แมนชิพ ผ่านภาพลักษณ์ใหม่ที่แสดงออกถึงความร่วมสมัย แต่ทว่าเปี่ยมไปด้วยด้วยความหรูหราจากแก่นลึกในดีเอ็นเอ

ซึ่งสิ่งหนึ่งที่ 'แดเนียล ลี' ตั้งใจลบล้างภาพจำความโมเดิร์นลักชัวรีจากอดีตวันวานของ โบเตก้า เวเนต้า ให้กลับมาคงความคลาสสิกเหนือกาลเวลา นั่นคือการปฏิวัติภาพถ่ายแคมเปญ ที่ขับเคลื่อนอยู่บนความเรียบง่าย แต่ทรงพลัง โดยในฤดูกาลล่าสุดกับ แคมเปญคอลเลกชั่นก่อนฤดูใบไม้ผลิ 2020 ที่จะถึงนี้ ดีไซเนอร์มากฝีมือยังคงชวน Tyrone Lebon ช่างภาพคนสนิทเจ้าเดิมมาร่วมถ่ายทอดความคลั่งไคล้จากก้นบึ้งหัวใจของเหล่าสาวกโบเตก้า เวเนต้า ทั้ง Jean Campbell และ Andre Walker ที่มาร่วมถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์แนวนีโอเรียลลิสม์ของอิตาลี (Italian Neorealism) เพื่อเปรียบเปรยให้เห็นมุมมอง 'ความเป็นจริงและกลอุบาย' ที่สร้างขึ้นในชีวิตจริง ควบคู่กับการสวมบทบาทสมมุติเยี่ยงนักแสดง เกิดให้เห็นความแตกต่างจากผู้คนในสองมุมมอง 
 

1574053318875353 1573737415667471 1 1 1574053335466018 1573737416138013 2
1574053429398110 bottega veneta pre spring 2020 campaign 01
“เสื้อผ้าของ Bottega Veneta มีบริบทที่น่าสนใจ โดยการผสมผสานระหว่างตัวตนอันแท้จริงและความเป็นไปในปัจจุบัน พวกมันถูกยกระดับขึ้นในทุกๆ วันซึ่งนั่นคือสิ่งที่ทำให้มีพลัง” - แดเนียล ลี - 

โดยโซ่สีทองขนาดใหญ่วางทอดผ่านสตูดิโอถ่ายภาพบนพื้นที่ไร้ซึ่งการดัดแปลงปรุงแต่ง ในภาพแคมเปญชิ้นนี้ เสมทือนต้องการสื่อความอารมณ์ของความ ตึงเครียด ระหว่างความดิบของสภาพแวดล้อมและความงดงาม ที่อยู่รวมกันได้อย่างลงตัวเป็นอย่างดี เข้ากันกับแนวคิดในการออกแบบ จิวเวลรี ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหัวใจสำคัญที่เชื่อมโยงดีเอ็นเอของ โบเตก้า เวเนต้า ไว้อย่างพิถีพิถัน 

related posts

Recommended posts for you