Fashion

EYES ON ME!

บทบาทใหม่ของสองซุปเปอร์สตอร์ดาวรุ่ง Nini และ Kai บนแคมเปญ Gucci Eyewear Fall/Winter 2019 
Reading time 20 seconds

จากความเชื่อในพลังของบุคคลด้วยการถ่ายทอดอารมณ์ผ่านใบหน้าของมนุษย์ที่มีความสามารถในการสะกดจิตเพื่อสร้างจินตนาการในหลากหลายรูปแบบ กลายเป็นจุดเริ่มต้นให้ 'อเลซซานโดน มิเคเล่' มองเห็นภาพถ่ายพอร์ตเทรต ที่เปรียบเสมือนเงาสะท้อน ตัวตน ความเชื่อ และความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างไม่ต้องเกรงกลัวสิ่งใดของบุคคลนั้นๆ สู่ที่มาของไอเดียให้กับ ภาพแคมเปญแว่นตาฤดูกาลล่าสุดจาก Gucci 
 

/

ซึ่งได้  Ni Ni นักแสดงชาวจีนกลับมาเป็นแบบให้อีกครั้งในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ของกุชชี่ที่มีส่วนร่วมกับแคมเปญโฆษณาแว่นตาของแบรนด์โลโก้ดับเบิ้ลจี ติดต่อกันมาเป็นฤดูกาลที่ 6 และตอนนี้ยังมี Kai นักร้อง นักแสดง หนึ่งในสมาชิก EXO ที่เป็นโกลบอล แบรนด์ แอมบาสเดอร์ชาวเกาหลีใต้คนแรกเข้ามาร่วมในแคมเปญเป็นครั้งแรกกับลุคหนุ่มสาวกุชชี่ที่โหยหาความวินเทจจากวันวานยุค 70s ที่มีสไตล์อันรุ่มรวยในแบบของตัวเอง 

 

โดยแคมเปญดังกล่าวได้  Harmony Korine  ผู้สร้างภาพถ่ายแคมเปญ Pre-Fall 2019 กลับมาร่วมงานอีกครั้งกับกุชชี่ ที่มอบโจทย์ให้ภาพถ่ายในครั้งนี้ เป็นสื่อกลางในการถ่ายทอดอารมณ์ของซุปเปอร์สตาร์ทั้งสอง ผ่านนเลนส์แว่นสายตาและแว่นกันแดดของกุชชี่รุ่นใหม่ที่ใครก็ยากจะละสายตาให้มองข้าม  

ครีเอทีฟไดเรคเตอร์: Alessandro Michele
อาร์ทไดเรคเตอร์: Christopher Simmonds
ช่างภาพ: Harmony Korine
ช่างผม: Alex Brownsell
ช่างแต่งหน้า: Thomas de Kluyver and Gao Jian

related posts

Recommended posts for you