Fashion

คุณพร้อมจะสนุกไปกับ FENDI MANIA แล้วหรือยัง?  

ทำความรู้จักกับ Hey Reilly ศิลปินโลกโซเชียลผู้อยู่เบื้องหลังคอลเลกชั่น FENDI MANIA 
Reading time 16 seconds

เมื่อการกลับมาของเทรนด์ 'โลโก้มาเนีย' ยังคงปลุกกระแสแฟชั่นยุค '90s ที่หวนคืนสู่รันเวย์ในทุกโชว์จากดีไซเนอร์ชั้นนำ ซึ่งต่างพร้อมใจปัดฝุ่นโลโก้ ลายโมโนแกรมที่เคยฮอตฮิต ถูกนำกลับมาออกแบบ ตีความ และนำเสนอใหม่ด้วยมุมมองเหนือความคาดหมาย เช่นเดียวกับ เฟนดิ ที่เราต้องให้เครดิตเป็นถึงผู้นำเทรนด์โลโก้มาเนีย กลับมาให้เห็นอย่างจริงจังตั้งแต่คอลเลกชั่นฤดูหนาว 2018 ที่ผ่านมา 

 

/

แต่เท่านั้นคงยังไม่พอ! สำหรับแบรนด์โลโก้ดับเบิ้ลเอฟ เมื่อหัวเรือธงแห่งเฟนดิ อย่างคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ทาบทามให้ เฮย์ ไรลีย์ (Hey Reilly) ศิลปินหนุ่มชาวสก็อตจากโลกดิจิตอล  ที่รู้จักในแวดวงศิลปะจากงานศิลปะคอลลาจเชิงเสียดสี ซึ่งอันเต็มไปด้วยความขัดแย้งระหว่างอดีตกับปัจจุบัน สีสัน ความฉูดฉาดตามวิสัยของวัฒนธรรมป๊อปอาร์ต  ถูกนำเสนอด้วยรูปแบบใหม่ผ่านลูกเล่นที่สอดแทรกอารมณ์ขันไว้อย่างแนบเนียน มาร่วมสร้างสรรค์ แคปซูลคอลเลกชั่นเฉพาะกิจ 'Fendi Mania' 

 

Are you ready for #FendiMania?

โดยเกิดขึ้นจากความคะนอง  เมื่อไรลีย์ คิดนำโลโก้จากมั่วซั่วอันเกิดจากจินตนาการของเขาที่ชื่นชอบนำโลโก้แบรนด์ไฮเอนด์และแมส มาจับมือร่วมกัน ซึ่งในกรณีนี้เขาเลือกเอาฟอนต์ของ Fila มาทำล้อกับฟ้อนต์โลโก้ Fendi  จนกลายเป็น ข่าวปลอม  ที่สามารถสร้างกระแสไวรัลให้เป็นที่ฮือฮาในโลกอินเอร์เน็ต เป็นประเด็นถกเถียงในหมู่ชนมิลเลนเนียลที่บอกต่อกันเร็วข้ามวัน กลายเป็นปรากฎการณ์ให้เฟนดิต้องชวนเขามาร่วมออกแบบแคปซูลคอลเลกชั่นกลิ่นอายสปอร์ตแวร์ ที่ปลดปล่อยทั้งความสนุก จุดประกายพลังสร้างสรรค์ ปนอารมณ์กวนๆ เพื่อตอบโจทย์ หนุ่ม สาว (และเด็กๆ) ยุคใหม่ 

 

/

มาพร้อมกันถึง 2 โทนสี คือน้ำเงิน/แดง และเหลือง/น้ำตาล เติมลูกเล่นด้วยในแถบกราฟฟิคทแยงมุม ร่วมกับโลโก้ FF  ซึ่งแทรกอยู่ทั่วทุกชิ้นงาน ตั้งแต่ กระเป๋าเป้ คลัตช์ใบเก๋ ทีเชิร์ตแขนสั้น เสื้อนอกกรุนวม แจ็คเก็ต กางเกงขายาว ไปจนถึงแอ๊กเซสเซอรีชิ้นเก๋ที่มีให้เลือกอีกเพียบ 

 

ว่าแล้วสาวกเฟนดิคนไหนสนใจ เตรียมไปจ่อคิวรอช้อปกันได้ตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม เป็นต้นไป   

related posts

Recommended posts for you