GENTLE FENDI CAPSULE COLLECTION
นาทีนี้ คงไม่ต้องกล่าวให้มากความถึงกระแส K- POP ที่ทยอยส่งออกวัฒนธรรมแดนโสม ทั้งความจัดจ้านด้านแฟชั่น ผลงานเพลง ซีรีส์ขายโลเกชั่น ไปจนถึงภาพยนตร์งานสร้างกับซุปตาร์แดนฮอลลีวูด ให้อีกซีกโลกได้รู้จักประเทศเกาหลีในหลากหลายมิติ ซึ่งรวมไปถึงผลงานสร้างสรรค์ด้านการออกแบบที่ขยายวงกว้างจนเป็นที่ยอมรับในเวทีระดับโลก เช่นเดียวกับโปรเจกต์ล่าสุดของ Gentle Monster แว่นตาแบรนด์ดังสัญชาติเกาหลีที่พลิกโฉมวงการแว่นตาด้วยสไตล์สุดโฉบเฉี่ยวและมีเอกลักษณ์จากกิมมิกแบบหักมุม
ล่าสุดได้จับมือกับ Fendi ร่วมกันจับมืออกแบบ GENTLE FENDI ที่ประกอบขึ้นจากงานออกแบบแนวยูนิเซ็กส์ หลอมรวมกับงานออกแบบเชิงนวัตกรรมในด้านงานฝีมือ กลายเป็นผลลัพธ์ที่มาของแคปซูลคอลเลกชั่นแว่นกันแดดเฉพาะกิจไม่ว่าจะเป็น GENTLE FENDI NO.1 แว่นกันแดดผลิตจากโลหะกับอะซีเตทเพื่อถ่ายทอดอารมณ์แฟชั่นเต็มพิกัดผ่านรูปทรงขนาดเล็กตามกระแสความนิยมปัจจุบัน รองรับโลโก้ตัวหนาสะดุดตา ในขณะที่แว่นกันแดดโลหะล้วน GENTLE FENDI NO.2 ผสานมุมมองแฟชั่นเข้ากับรูปลักษณ์ที่สะดวกแก่การสวมใส่ในชีวิตประจำวัน



โดยแคมเปญของแคปซูลคอลเลกชั่นดังกล่าว ยังถูกเล่าผ่านแคมเปญวิดีโอที่ได้กลุ่มศิลปินรัสเซียน AES+F ซึ่งมีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักจากลูกเล่นการผสมผสานรูปทรงต่างๆ ของบรรดาเครื่องมือศิลป์หลากแขนง ทั้งประติมากรรม, ภาพถ่าย, สถาปัตยกรรม และวิทยาการสื่อผสมาร่วมถ่ายทอดนิยามความโก้หรู มุมมองใหม่ที่สะกดทุกสายตาด้วยการผสมผสาน เรื่องราว แฟชั่นเข้ากับศิลปะ อันมีทั้งความขัดแย้ง และกลมกลืนระหว่างโลกอนาคต กับอารมณ์ย้อนอดีต ผ่านมุมมอง แว่นกันแดด GENTLE FENDI จะถูกยิงออกมาภายใต้รูปทรงของสัตว์ในจินตนาการอยู่ในบรรยากาศเหนือจริง ที่พวกเขาได้พบปะ และมีปฏิสัมพันธ์กับโครงสร้างเรขาคณิตแปลกประหลาดเสมือนสิ่งมีชีวิตจากต่างดาว ท่ามกลางสถาปัตยกรรมคลาสสิก กับองค์ประกอบที่เรียบง่าย ไร้รายละเอียดซับซ้อน
แว่นกันแดด GENTLE FENDI จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคม 2019 ในบูติกของทั้ง FENDI และ Gentle Monster รวมถึงบูติกร้านแว่นตาซึ่งผ่านการคัดสรรแล้วทั่วโลก