Fashion

ISSUE + KISS MODEL = KISSUE

สร้างเรื่องราวดีๆในวันแห่งความรัก กับโปรเจกต์คอลาบอเรชั่น KISSUE 
Reading time 25 seconds

เรียกได้ว่าเป็นอีกแบรนด์ไทยที่มีโปรเจกต์ให้คอแฟชั่นได้ติดตามอย่างไม่ขาดสายสำหรับ ISSUE แฟชั่นแบรนด์ไทยกลิ่นอายอารยธรรมแห่งการเดินทาง ที่ล่าสุดโดดมาจับมือกับ Kiss Models  โมเดลลิ่งเอเจนซี่ชื่อดังที่ต้องการถ่ายทอดความรัก ความประทับใจ การแบ่งปัน เรื่องราวดีๆ ให้กับสังคม และโลกใบนี้ ผ่านคอลาบอเรชั่นแหวกขนบในที่ต้องการฉลองเดือนแห่งความรัก (ท่ามกลางความเครียดในสภาวะการณ์ฝุ่นละออง และเชื้อไวรัสโคโรน่า) จึงเกิดเป็น KISSUE คอลเลกชั่นทีเชิร์ตสุดพิเศษ ซึ่งนำแนวคิดที่นำตัวตนของทั้งสองแบรนด์ ระหว่าง KISS MODELS และ ISSUE มาผสมผสานเอกลักษณ์ที่โดดเด่นรวมกันเกิดคำใหม่’ เพื่อแทนความหมายการส่งมอบความรัก การแบ่งปัน ให้กับผู้คนรอบข้าง

1581657198679022 06 1
โรจ - ภูภวิศ กฤตพลนารา 

ผู้ก่อตั้งและดีไซเนอร์แบรนด์ ISSUE กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการทำโปรเจคต์พิเศษครั้งนี้ว่า

“ขณะที่ทุกคนกำลังอยู่ท่ามกลางสภาวะการณ์ฝุ่นละอองพิษ และการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรน่า เป็นสภาวะที่ต้องตื่นมาเจอกับความรู้สึกกดดัน ความหวาดกลัวต่างๆ ส่วนตัวคิดว่าทุกคนจะผ่านพ้นวิกฤติในครั้งนี้ และอุปสรรคต่างๆ ไปได้แน่นอน และในเดือนแห่งความรักนี้ ถือเป็นโอกาสที่จะได้ร่วมแบ่งปันความรัก ความหวังดี และความช่วยเหลือให้แก่เพื่อนมนุษย์ ISSUE ได้ร่วมมือกับ Kiss Models   ทำโปรเจ็กต์เสื้อยืด KISSUE สีขาว พิมพ์สีดำ ตีความหมาย ถึงความสมดุลในการใช้ชีวิต ความสัมพันธ์ เชื่อมโยง และความรัก โดยรายได้ส่วนหนึ่งของการจำหน่ายจะนำมอบให้มูลนิธิรามาธิบดี และสมทบทุนผู้ป่วยไวรัสโคโรน่าที่ต้องการความช่วยเหลือในไทยต่อไป”

1581656937175554 04 2 1581656937165051 05

ทีเชิร์ต  KISSUE จะวางจำหน่ายในราคา 690 บาท ที่บูติกอิชชู่ ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ สาขาพารากอน, สาขาเอ็มโพเรี่ยม และสยาม ซอย 3  ตั้งแต่วันที่ 14 – 29 กุมภาพันธ์ 2563 

โดยรายได้ส่วนหนึ่งร่วมบริจาคสมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ และช่วยเหลือผู้ป่วยไวรัสโคโรน่าในประเทศไทย
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line@ : ID @issuethailand หรือ FB : IssueThailand 

related posts

Recommended posts for you