Fashion

Modern Functional & Considered Design

COS (Collection of Style) คือ แบรนด์ที่ต้องการนำเสนอเสื้อผ้าสไตล์คลาสสิกในรูปแบบใหม่
Reading time 7 seconds

COS (Collection of Style) คือ แบรนด์ที่ต้องการนำเสนอเสื้อผ้าสไตล์คลาสสิกในรูปแบบใหม่ เป็นไอเท็มชิ้นเรียบโก้สวมใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน ถือเป็นแบรนด์พี่แบรนด์น้องในเครือ H&M ที่ไม่ตามกระแสแฟชั่นเน้นงานดีไซส์ที่คลีนสะอาดตา มีการใช้แมททีเรียลที่คิดค้นจากนวัตกรรมที่ทันสมัย และดีไซส์ที่เกี่ยวโยงกับศิลปะ เทคโนโลยี ตลอดจนงานสถาปัตยกรรม

"COS เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2007 ที่กรุงลอนดอน และแน่นอนแล้วว่าในเดือนมีนาคมนี้ COSจะขยายสาขามาที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก และเป็นประเทศที่ 7 ของเอเชีย"
/

โดยในคอลเล็กชั่นฤดูร้อน 2018นี้ COS ได้รับแรงบันดาลใจของรูปทรงธรรมชาติ อดีต ปัจจุบัน และอนาคต

ถ้าถามถึงความโดดเด่นในคอลเล็กชั่นนี้ การนำเสนอผลงานผ่านแรงบันดาลใจจากกระดาษคงเป็นตัวชูโรง ทั้งรูปทรงแพทเทิร์น ตลอดจนเนื้อผ้าที่มีสัมผัสคล้ายกระดาษ และเซลลูเอทงานสามมิติ ทำให้เกิดสัดส่วนรูปทรงใหม่ที่ดูเรียบง่ายสะอาดแต่มีชั้นเชิงกว่าเดิม แม้แรงบันดาลใจจากอนาคต อาจจะฟังแลัวดูเข้าถึงยากแต่ในความเป็นจริงคอสก็สามารถทำชิ้นงานออกมาเป็นรูปธรรม ที่เข้าใจง่ายและสวมใส่ได้จริง เทคนิคการจับจีบเพิ่มวอลุ่มในชิ้นงานให้ได้รูปทรงทันสมัย ยังคงเป็นเอกลักษณ์ที่เราหลงใหล โดยเฉพาะเมื่อนำมาเล่นกับแมททีเรียลแปลกใหม่ทำให้เราสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายเดิมแต่แปลกแตกต่าง

ใครที่ชื่นชอบชิ้นงานมินิมัลแบบมีสไตล์ ก็สามารถแวะไปชมที่ช็อปแห่งแรกของ COS ในประเทศไทย ที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ บนพื้นที่กว่า 625ตารางเมตร โดยทุกพื้นที่ในร้านจะสะท้อนถึงเอกลักษณ์ด้านดีไซน์และศิลปะของแบรนด์ ทั้งยังมีสินค้าแฟชั่นสำหรับสุภาพสตรี สุภาพบุรุษ และเด็ก ที่มีความเรียบโก้คลาสสิกในรูปแบบใหม่ ตลอดจนงานดีไซน์ที่เหนือกาลเวลา

related posts

Recommended posts for you