Fashion

READY TO BREAK THE INTERNET

ลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ ชวน 4 สาวตัวแทนของยุคสมัย ทั้ง ต้าเหนิง, ออกแบบ, วี-วิโอเลต และแคท-ซอนญ่า ที่โด่งดังทั้งในโลกจริงและโลกโซเชียล มาเป็นคัฟเวอร์เกิร์ลของเดือนกรกฎาฯ
Reading time 13 seconds

ยามนี้ ใครๆ ต่างก็พูดถึงชาวมิลเลนเนียลจนสับสนในนิยาม ที่บอกว่าคนที่เกิดระหว่างปีค.ศ. 1980-2000 ก็อาจจะกว้างไปสักหน่อย บ้างก็ว่าเป็นคนที่เติบโตในยุคเปลี่ยนผ่านมาสู่เทคโนโลยี ยุคการปฏิวัติข้อมูลข่าวสาร คุ้นเคยกับการใช้ชีวิตในสังคมเมือง แสวงหาตัวตน ความเป็นปัจเจกชน และความมีชื่อเสียง ตอนนี้ จำนวนชาวมิลเลนเนียลมีมากคิดเป็น 1 ใน 4 ของประชากรโลก และกำลังอยู่ในวัยเติบโตขึ้นมาเป็นพลังในการขับเคลื่อนของสังคม 

ในลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ ฉบับนี้ ทีมงานขอนำเสนอเรื่องราวหญิงสาวทั้งสี่คนซึ่งเป็นตัวแทนของยุคสมัย และโด่งดังทั้งในโลกจริงและโลกโซเชียล แม้จะเป็นเจนใหม่
ที่กำลังมีบทบาทในสังคมเหมือนกัน ทว่าแต่ละคนต่างก็มีเส้นทางชีวิตและตัวตนที่แตกต่าง ทั้ง

  • ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง ซึ่งโด่งดังจากซีรีส์ “ฮอร์โมน” และเรามักได้เห็นเธอในงานแฟชั่น
  • ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง นางแบบที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงและคว้ารางวัลต่างๆในต่างประเทศมากมาย
  • วี-วิโอเลต วอเทียร์ นักร้องสาวผู้มีน้ำเสียงและสไตล์การร้องที่เป็นเอกลักษณ์
  • และแคท-ซอนญ่า สิงหะ นักแสดงสาวโดดเด่นผู้เจียดเวลามารับบทนักธุรกิจ 


และเพราะโลกโซเชียลกลายเป็นโลกที่เราแทบจะถอนตัวออกมาไม่ได้เสียแล้ว ในฉบับนี้ เรายังอยากให้คุณได้ทำความรู้จักกับชีวิตการเป็นอินฟลูเอ็นเซอร์ซึ่งขยายอิทธิพลไปยังในโลกอินเตอร์เน็ตจนเกิดเป็นอาชีพในการสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนได้อย่างมหาศาล และในเล่มยังมีบทสัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องราวความงามจากเหล่าอินฟลูเอ็นเซอร์ในแวดวงต่างๆ รวมทั้งเรื่องราวของนักร้องสาว โซโก้ ที่แม้จะไม่โด่งดังเปรี้ยงปร้างจนทำให้โลกอินเตอร์เน็ตสั่นสะเทือน แต่เธอก็มีแนวทางชีวิตและการทำงานเฉพาะตัวที่ชวนให้เราได้ขบคิด

ในยุคที่หนุ่มสาว 'ชาวมิลเลนเนียล' ส่งอิทธิพลในทุกวงการ ลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ จึงชวน 4 สาวตัวแทนของยุคสมัย ทั้ง ต้าเหนิง, ออกแบบ, วี-วิโอเลต และแคท-ซอนญ่า ที่โด่งดังทั้งในโลกจริงและโลกโซเชียล มาเป็นคัฟเวอร์เกิร์ลของเดือนกรกฎาฯ 


 

/

related posts

Recommended posts for you