THE WAY NET IDOLS ARE ?
เมืองฟลอเรนซ์ 24 มกราคม 2019 – ซัลวาทอเร่ เฟอร์รากาโมภูมิใจนำเสนอลายโมโนแกรมใหม่จากพอล แอนดรูว์ ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ประจำคอลเลคชั่นสุภาพสตรีของแบรนด์ ซึ่งเป็นการเฉลิมฉลองให้แก่สัญลักษณ์ของแบรนด์ คือ Gancini โดยการเผยโฉมครั้งนี้จะตามมาด้วยโปรเจกต์อันน่าตื่นเต้นมากมายที่อุทิศแก่การเล่าเรื่องราวของงานออกแบบแสนพิเศษนี้
จิกกัดอย่างเจ็บแสบ...กับแคมเปญล่าสุดจาก ซัลวาทอเร่ เฟอร์รากาโม ที่ชวนเหล่าอินฟลูเอนเซอร์จากโลกออนไลน์ ทั้ง คาโร เดาร์ (Caro Daur) ดิเอต์ ปราดา (Diet Prada) ทามู แมคเฟอร์สัน (Tamu McPherson) เปลาโย ดิอาซ (Pelayo Díaz) ออเรตา (Aureta) และซูซี่ บับเบิล (Susie Bubble) มามีบทบาทใน Made in Florence ภาพยนตร์สั้นอารมณ์ขัน โดยมีแฟชั่นบล็อกเกอร์คนเก๋อย่าง 'ไบรอัน บอย' นำทีมในฐานะ ผู้กำกับ
ซึ่งพาสำรวจความเพลิดเพลิด (และภัยอันตราย) การใช้ชีวิตของผู้คนยุคโซเชียล มีเดีย ครอบงำ ที่เต็มไปด้วยพฤติกรรมมองบน ของเหล่าอินฟลูเอนเซอร์คนดัง ไม่ว่าจะเป็น Camera eat first ถ่ายก่อนกินหลัง! Shopping in fitting room ลองให้ครบลุค แต่ซื้อแค่หนึ่งก็เพียงพอ! Who am I? รู้มั้ยชั้นคนฟอลโลว์เวอร์เท่าไหร่.....ไปจนถึง คำสถานะในโลกออนไลน์ ที่ไม่ใช่ ทั้ง บล็อกเกอร์หรือเน็ตไอ เพราะชั้นคือ Content Creator หรือ Digital Talent ต่างๆก็ว่ากันไป (#มองบน)
โดยในภาพยนตร์สั้นเรื่องดังกล่าว นอกจากจะได้เพลิดเพลินไปกับ อารมณ์ขันผ่านเลนส์ดิจิตอลที่จิกกัดอย่างเจ็บแสบ ทุกซีนในเรื่องนี้ยังแฝงไปด้วยลายโมโนแกรม Gancini สัญลักษณ์รูปทรงของตะขอยึดคู่ที่พัฒนามาจากเหล็กดัดล่ามม้าอันเด่นสง่า ซึ่งได้ พอล แอนดรูว์ หยิบมาปัดฝุ่นนำกลับมาบอกเล่า เพื่อแสดงออกถึงความหรูหราของแบรนด์ต้นตำรับเมืองฟลอเรนซ์ ในบริบทของ ซัลวาทอเร่ เฟอร์รากาโม ด้วยรูปแบบที่ดูร่วมสมัย



