INTO HER WORLD : RIHANNA BOOK
แม้จะยังไร้วี่แววผลงานเพลง ซึ่งทำได้แต่ให้แฟนๆยังคงต่างถามถึง สำหรับดีว่าป็อบไอคอนตัวแม่อย่าง ริฮันน่า ที่หลังจากหันมาเอาดี เปิดแผง 'ทำธุรกิจขายของออนไลน์' แบบเต็มตัว ตั้งแต่แบรนด์ เครื่องสำอาง ชุดชั้นใน ไล่ไปถึงแบรนด์แฟชั่นนาม Fenty จนห่างหายไปจากอุตสาหกรรมแวดวงดนตรี ที่ทำเอาหลายสื่อต่างถามหา โดยล่าสุด เธอ(ขอ)ยืดเวลาให้แฟนๆได้หายคิดถึงอีกนิดด้วยผลงาน Photo Book เล่มหนาจำนวนกว่า 504 หน้าในนาม Rihanna ซึ่งถือเป็นการทำงานครั้งแรกร่วมกับ Phaidon สำนักพิมพ์หนังสือภาพชื่อดัง ที่ตั้งใจรวบรวมภาพถ่ายของป็อบ สตาร์เบอร์ต้นของวงการ ตั้งแต่ชีวิตช่วงวัยเยาว์ในบาร์เบโดส เริ่มเข้างการเพลงในฐานะศิลปิน เดินทางเวิล์ดทัวร์ คอนเสิร์ตเพื่อพบปะแฟนเพลง ก่อนผันตัวสู่ธุรกิจออนไลน์ในฐานะนักลงทุน ดีไซเนอร์ และมิวส์คนสำคัญ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Fenty ให้เป็นที่รู้จักระดับโลก
โดยทีมงานต้องใช้ระยะเวลากว่า 5 ปีในการเก็บสะสมภาพถ่ายดีว่าคนดังกว่า 1,000 ภาพทั้งที่เคยเผยแพร่ และยังไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน เพื่อนำมาร้อยเรียงเป็นหนังสือภาพ เพื่อนำเสนอให้เห็นเรื่องราวชีวิตศิลปินหญิงเก่งในหลากหลายบทบาท ตั้งแต่วัยเด็กของเธอในบาร์เบโดสจนถึงทัวร์ทั่วโลกของเธอตั้งแต่ช่วงเวลาแฟชั่นที่เป็นแก่นสารไปจนถึงเวลาส่วนตัวกับเพื่อนและครอบครัวหนังสือเล่มนี้แสดงภาพถ่ายที่ใกล้ชิดในชีวิตของเธอในฐานะนักดนตรีนักแสดงนักออกแบบและผู้ประกอบการ ซึ่งสนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 4,488บาท




ซึ่งงานนี้หากแฟนริฮันน่าตัวยงยังไม่หนำใจกับผลงานภาพถ่ายระดับมาสเตอร์พีซใน Photo Book เล่มโตที่มีน้ำหนักกว่าหนัก 15 ปอนด์ ทาง Phaidon ยังจับมือร่วมมือกับ The Haas Brothers ออกแบบแท่นวางหนังสือ Rihanna: Ultra Luxury Supreme ที่ผลิตขึ้นเป็นพิเศษถึง 3 แบบ 3 ดีไซน์ ทั้งจากหินอ่อนแกะสลัก (สนนราคาอยู่ที่ 193,647 บาท) ไปจนถึงขนาดแบบโอเวอร์ไซส์ชุบทอง 18 K พร้อมกระจกเงารองด้วยผ้าบุหนังสีดำเคลือบเงาฉลุลวดลาย ไว้รอให้แฟนพันธุ์แท้ของเธอได้ลงทุนตามเก็บสะสมกับความลิมิเต็ด ที่มีเพียง 10 คนทั่วโลกที่จะได้เป็นเจ้าของ