Happenings

Sansiri Luxury Collection

แสนสิริ โชว์กลยุทธ์ใหม่ล่าสุด นำเสนอที่อยู่อาศัยที่ไม่ใช่แค่ exclusive แต่เป็น one-of-a-kind โดยดีไซเนอร์ระดับโลก
Reading time 15 seconds

ในตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทยซี่งเป็นอีกหนึ่งวงการที่มีการแข่งขันกันสูงสุดๆ การจะดึงดูดกลุ่มลูกค้าได้ นอกจากเรื่องคุณภาพแล้ว เอกลักษณ์น่าจะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญ โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ที่มีทุกอย่างในโลกด้วยแล้ว เอกลักษณ์ที่ว่าน่าจะต้องพิเศษกว่าที่เคย 

และในเมื่อความเอ็กซ์คลูซีฟหรือสิทธิประโยชน์ที่สงวนไว้เฉพาะบุคคลกลุ่มหนึ่งเริ่มกลายเป็นที่เข้าถึงได้ง่ายขึ้น แบรนด์อสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่อย่าง แสนสิริ จึงได้นำเสนอไอเดียที่ล้ำหน้าไปกว่านั้นอีกสเต็ปหนึ่ง นั่นคือ Sansiri Luxury Collection ที่มาพร้อมกับยูนิตพิเศษที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ระดับโลกที่มีเพียง 1-3 ยูนิต (ต่อดีไซเนอร์) ให้จับจองเท่านั้น โดยสำหรับเฟสแรกนี้ ดีไซเนอร์หรือที่แสนสิริเรียกว่า International Design Talents ที่มาร่วมออกแบบให้มีจำนวน 5 ท่าน 5 สไตล์ ได้แก่ เกิร์ท วอร์จานส์ (Gert Voorjans) จากเบลเยียม โลเรนโซ คาสติลโญ (Lorenzo Castillo) จากสเปน ฮัตตัน วิลคินสัน (Hutton Wilkinson) จากสหรัฐฯ แมรี่ ฟ็อกซ์ ลินตัน (Mary Fox Linton) จากอังกฤษ และฟิลิปป์ สตาร์ก (Philippe Starck) จากฝรั่งเศส ซึ่งสามท่านแรกจะออกแบบตกแต่งยูนิตพิเศษและเพนต์เฮาส์ของ The Monument Thong Lo ส่วนแมรี่ ฟ็อกซ์ ลินตันจะออกแบบบ้านในโครงการบ้านแสนสิริ และสุดท้าย ฟิลิปป์ สตาร์ก จะฝากผลงานไว้ใน KHUN by YOO inspired by Starck ซึ่งเป็นโครงการที่อยู่อาศัยแห่งแรกและแห่งเดียวในไทยที่เขาร่วมงานด้วยในขณะนี้ ซึ่งทางแสนสิริคาดว่าผลงานทั้งหมดน่าจะเสร็จสิ้นและเผยโฉมกันให้ได้ชมภายในไตรมาสที่สามของปีนี้ 

 

อู้ พหลโยธิน ประธานผู้บริหารฝ่ายสร้างสรรค์ บริษัท แสนสิริ จำกัด

related posts

Recommended posts for you