Cara Delevingne Starred in TAG Heuer's New Campaign
Watches

Cara Roars Again

Cara Delevingne กลับมาร่วมงานกับ Tag Heuer อีกครั้งในแคมเปญใหม่ Don't Crack Under Pressure
Reading time 11 seconds
"แรงกดดันก็ใช่จะเลวร้าย คุณจะปล่อยให้แรงกดดันทำร้ายคุณไม่ได้ แต่ต้องใช้มันเป็นพลัง"

เราเห็นด้วยกับช่างภาพ เดวิด ยาร์โรว์ ที่ว่า การจะถ่ายภาพนิ่งแล้วให้เป็นที่สนใจในยุคนี้ยากมาก (ก็มันเป็นยุคอินสตาแกรมและเทคโนโลยีกล้องมือถือ ทำให้มีภการอัพโหลดภาพลงไอจีมากกว่า 95 ล้านภาพต่อวัน) แตสำหรับแคมเปญใหม่ล่าสุดของ Tag Heuer ที่เขาเป็นคนถ่าย เรารับรองว่าได้รับความสนใจอย่างแน่นอนเพราะมีทั้งแม่เหล็กอย่าง คาร่า เดเลอวีญ และสิงโตเจ้าป่า ที่ถ่ายทำกันกลางป่าในแอฟริกาโดยมีเพียงแค่กรงคอยป้องกันความปลอดภัยเท่านั้น  

“ฉันไม่กลัวเลยค่ะ ฉันพยายามตั้งสมาธิอยู่กับการถ่ายทำ แต่ก็ตระหนักถึงอันตรายที่อาจเกิดขึ้นด้วยนะคะ” คาร่า เดเลอวีญกล่าว ครั้งนี้เธอ โพสท่าอยู่ห่างจากเจ้าสิงโตเพียงห้าเมตร โดยเธอต้องวิ่งออกจากกรงไปโพสท่าเดวิดซึ่งวพร้อมด้วยอุกรณ์อยู่ในกรง รอจับภาพเธอกับสิงโตที่อยู่ด้านหลัง โดยใช้เวลาช็อตละไม่ถึงสองนาทีก่อนจะรีบวิ่งกลับเข้ากรงใหม่

/

คาร่าเล่าถึงความรู้สึกในการถ่ายทำแคมเปญนี้ว่า "ทริปนี้เป็นมากกว่าที่ฉันคาดคิด มันเป็นทริปในฝันของฉันมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว สัตว์เป็นส่วนหนึ่งที่เชื่อมโยงมนุษย์เราเข้ากับโลก และไม่มีใครอยากมีชีวิตอยู่ในโลกที่ไม่มีสัตว์เหล่านี้ การได้มีโอกาสถ่ายทำแคมเปญนี้ร่วมกับแทค ฮอยเออร์เป็นเสมือนความฝันของฉันเลยค่ะ เพราะฉันชอบเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติ และไม่อยากอยู่ในโลกที่ปราศจากสัตว์ป่าทั้งหลาย โดยเฉพาะสิงโต พวกมันเป็นสิ่งมีชีวิตที่เหลือเชื่อมาก แข็งแกร่ง น่าเกรงขาม แล้วก็สง่างามที่สุดด้วย"

/

“เมื่อผมเห็นคาร่าในภาพถ่ายแคมเปญชุดนี้ ผมสามารถมองทะลุไปถึงความเชื่อมโยงกันระหว่างจิตวิญญาณที่เต็มไปด้วยความล้ำหน้าของแทค ฮอยเออร์กับหนุ่มสาวรุ่นใหม่” ฌอง-โคลด บีแวร์  ซีอีโอของแทค ฮอยเออร์ และประธานของ LVMH Group Watch Division กล่าว ซึ่งจิตวิญญาณนั้นก็คือ Don't Crack Under Pressure โดยคาร่าเองเข้าใจมันเป็นอย่างดี "ฉันว่าไม่มีสิ่งมีชีวิตใดในโลกหรือแม้แต่มนุษย์เราที่ไม่เคยรู้สึกกดดัน แต่แรงกดดันก็ใช่จะเลวร้าย คุณจะปล่อยให้แรงกดดันทำร้ายคุณไม่ได้ แต่ต้องใช้มันเป็นพลัง" 

Tag Heuer & Cara Delevingne

related posts

Recommended posts for you